ลวดเชื่อมอาร์กอน ลวดเชื่อมทังสเตน (TIG WELDING WIRE)

ลวดเชื่อมอาร์กอน ลวดเชื่อมทังสเตน

ลวดเชื่อมอาร์กอนเหล็ก ER 70S-6

สำหรับการเชื่อมเหล็กเหนียวและเหล็กทนแรงดึงสูง 70,000 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว่าด้วยการเชื่อมอาร์กอน เหมาะสำหรับการเชื่อมห่อและเหล็กแผ่นบาง ลวดเชื่อม TIG เหล็ก ER70S-6 ถูกออกแบบเป็นพิศษสำหรับการเชื่อมอาร์กอน โดยใช้งานได้ทั้งอุณหภูมิปกติและอุฌหภูมิต่ำถึง -40 องศาเซลเชียส ลักษณะเด่นของลวดเชื่อม TIG คือสามารถควบคุมน้ำโลหะในขณะการเชื่อมได้ง่าย จึงทำให้งานเชื่อมยัดไส้ท่อ ทำได้สะดวกขึ้น แนวเชื่อมที่ได้จากลวดเชื่อม TIG อาร์คเทค ยังสามารถผ่านการตรวจสอบด้วยอกข์รย์ได้ดีอีกด้วย ลวดเชื่อมอาร์กอนเหล็ก มีขนาด 1.6. 2.0, 2.4 และ 3.2 มิลลิเมตร

ลวดเชื่อมอาร์กอนสแตนเลส ER308L

สำหรับตู้เชื่อมในระบบ “อาร์กอน” หรือ “ทิก (TIG)” ตัวลวดเชื่อมเหมาะสำหรับเชื่อมเหล็กเกรด 304L และ 308L

ตัวลวดเชื่อมทำมาจากสแตนเลสเกรดดี ทำให้สามารถเชื่อมได้ลื่นไม่ติดขัด ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวยงาม การใช้งาน ใช้สำหรับเติมแนวเชื่อมระหว่างชิ้นงาน ในระบบงานเชื่อมอาร์กอน

ลวดเชื่อมอาร์กอน TIG สเตนเลส TG-S309L

 

เป็นลวดเติม สำหรับการเชื่อมเหล็กที่เคลือบด้วยเหล็กกล้าสเตนเลส 18%Cr-8%Ni ชนิดคาร์บอนต่ำ (clad stee1) หรือการเชื่อมต่อเหล็กต่างชนิดกัน ระหว่างเหล็กกล้าสเตนเลสกับเหล็กกล้าคาร์บอน หรือเหล็กกล้าเจือต่ำ ด้วยขบวนการเชื่อมทิก (TIG)

ลวดเชื่อมอาร์กอนสแตนเลส ER316L

 

สำหรับตู้เชื่อมในระบบ “อาร์กอน” หรือ “ทิก (TIG )” ตัวลวดเชื่อมเหมาะสำหรับเชื่อมเหล็กเกรด 316 ตัวลวดเชื่อมทำมาจากสแตนเลสเกรดดี ทำให้สามารถเชื่อมได้ลื่นไม่ติดขัด ทำให้ได้ขึ้นงานที่สวยงาม การใช้งาน ใช้สำหรับเติมแนวเชื่อมระหว่างชิ้นงาน ในระบบงานเชื่อมอาร์กอน

ลวดเติมอาร์กอนอลูมิเนียม เกรด 4043

ลักษณะของลวดเชื่อมเป็นเส้น แบบเปลือย ไม่มีสารพอกหุ้ม ควบคุมการไหลของน้ำลวดได้ดี อลูมิเนียม 4043 เป็นลวดเชื่อมสำหรับการเติมเนื้ออลูมิเนียม ที่มีส่วนผสมของซิลิกอนประมาณ 5% (ลวดเชื่อมอลูมิเนียม-ซิลิกอน) ลวดเชื่อม TIG อลูมิเนียมเกล็ครอยเชื่อมก่อนข้างเงา ไม่เป็นคราบดำ ให้แนวเชื่อมที่สวยงาม เหมาะกับงานเชื่อมอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูป ลวดเชื่อมอลูมิเนียมเกรดนี้นิยมใช้กันมากในหมู่ช่างเชื่อมอลูมิเนียม ลวดเติมอลูมิเนียมเกรด 4043 มีขนาด 1.6 ,2.0,2.4,3.2 มิลลิเมตร

ลวดเติมอาร์กอนอลูมิเนียม เกรด 5356

อลูมิเนียม 5356 (ลวดเติมอลูมิเนียม-แมกนีเซียม ) มีความแข็งแรงสูงกว่าลวดเชื่อมอลูมิเนียม 4043 ทนกรดทนต่างได้ดี และยังทนต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเลอีกด้วย ใช้ได้กับงานต่อเรือ เชื่อมได้ทุกท่าเชื่อมลวดเติมอลูมิเนียมเกรค 4043 มีขนาด 1.6 ,2.0,2.4,3.2 มิลลิเมตร

ลวดทังสเตนสีแดง (WT20) ใช้สำหรับงานเชื่อมเหล็ก สแตนเลสได้ดี ลวดเชื่อมทังสเตนสีแดง ได้รับ ความนิยมมากสำหรับช่างเชื่อมอาร์กอนไทย ลวดเชื่อมทังสเตน สีแดง (WT20 AWS EWTh-2) ให้การอาร์คแรง ปล่อยกระแสไฟคงที่ ใช้ได้ดีทั้งไฟกระแสตรงและกระแสสลับ

 

ลวดทังสเตนสีเขียว (WP) เหมาะสำหรับงานเชื่อมอาร์กอนอลูมิเนียม ลวดทังสเตนสีเขียว ประกอบด้วย ทังสเตนเกือบ 100% ใช้ได้ดีกับไฟกระแสสลับ ลวดเชื่อมทังสเตนสีเขียว ไม่ควรลับปลายให้แหลมในการเชื่อมอลูมิเนียม

 

ลวดเชื่อมทังสเตน สีทอง (WL15) สามารถใช้เชื่อมกับโลหะและอโลหะได้ค่อนข้างหลากหลาย เช่น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม ไททาเนียม และอื่นๆ ลวดทังสเตนหัวทองใช้ได้ดีทั้งไฟกระแสตรงและไฟกระแสสลับ ลวดทังสเตนสีทอง สามารถใช้แทนลวดทังสเตนสีแดงได้ และยังไม่มีสารก่ออันตรายต่อสุขภาพ

 

ลวดเชื่อมทังสเตน หัวฟ้า (WL20) สามารถเชื่อมโลหะทุกชนิดรวมถึงอลูมิเนียม/แมกนีเซียม ให้การอาร์กเริ่มต้นได้ดี อาร์กนิ่ม สม่ำเสมอ เหมาะกับการอาร์ดช้ำๆหรือการเชื่อมแบบ Pulse , ไม่แผ่รังสี มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสีแดงถึง 2%

บริษัท วีล นีโอ ซัพพลาย จำกัด

ประกอบกิจการนำเข้า จำหน่าย ขายปลีก ขายส่ง เครื่องเชื่อมโลหะ สายเชื่อม สายตัด ลวดเชื่อม เครื่องมือช่าง

บริษัท วีล นีโอ ซัพพลาย จำกัด
WEAL NEO SUPPLY CO.,LTD.

200/470 หมู่ที่ 5 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000

โทรสอบถาม : 094-646-2459
อีเมล์บริษัท : wealneosupply@gmail.com
Facebook : weal neo supply
Line : ravenking